CHIA TAY GIÁO VIÊN NGHỈ HƯU


    Sau 32 năm  công tác trong ngành giáo dục, nhà giáo Trần Thị Bộ "Sứ mệnh" được giao và sẽ "gác mái, buông chèo" trở về với cuộc sống thanh nhàn, tiếp tục vai trò của một người , một người mẹ giàu lòng yêu thương, đầy trách nhiệm trong mái ấm gia đình của mình. 

                          Ba mươi hai năm lặng lẽ, âm thầm
                          Lái đò chở đạo, đưa trò qua sông
                          Con đò đã cập bến hồng
                         Buông chèo, gác mái thong dong nhẹ nhàng
.

 

    Dù không muốn chia tay tạm biệt, nhưng vẫn phải tạm biệt chia tay. Cuộc chia tay nào cũng vậy, cũng cảm thấy xốn xang, bùi ngùi lưu luyến.

    Trong  gần 30 năm gắn bó với mái trường TH Bình Thành, gắn bó với  lớp lớp các thế hệ học sinh nhà trường, cô đã có những đóng góp không nhỏ trong việc giảng dạy, giáo dục, góp phần đưa phong trào học tập của nhà trường từng bước đi lên. Nhiều thế hệ học trò của nhà trường đã trưởng thành vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh của một cô giáo luôn tận tụy với nghề, luôn hết lòng vì học sinh thân yêu với mong muốn giáo dục dạy dỗ các em trở thành những con người có ích cho xã hội.

    Chia tay với cô, chúng tôi những người tiếp nối sự nghiệp mà Đảng và Nhà nước giao phó, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong muốn rằng cô mãi là đồng nghiệp, của trường TH Bình Thành thân thương này.  

    Kính chúc cô cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ cho công cuộc xây dựng quê hương thân yêu của chúng ta ngày càng giàu mạnh.

    Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi chia tay.

 


Nguồn: Trường Tiểu học Bình Thành
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 108
Hôm qua : 374
Tháng 04 : 1.642
Năm 2024 : 3.954